Khai thác khách Vinpearl Condotel Nha Trang thế nào để hiệu quả ?

0
1883

Khai thác khách Vinpearl Condotel Nha Trang thế nào để hiệu quả ?

Vinpearl Condotel Nha Trang những ngày qua đang làm xôn xao thị trường và giới đầu tư BĐS . Nhật Phạm cũng đang lên kế hoạch để đánh dự án này. Bài viết được Nhật Phạm chia sẽ lại qui trình và các kênh khai thác bạn nên làm với dự án Vinpearl Condotel Nha Trang.

Với cách này bạn cũng có thể áp dụng để chạy cho 1 số dự án lớn như Vinhomes Central Park, Vinhomes GardeniaVinhomes Paradise , Phú Quốc …

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ

DỰ ÁN, ĐẤT NỀN , NHÀ PHỐ BIỆT THỰ SHOPHOUSE KHU ĐÔ THỊ STELLA MEGA CITY CẦN THƠ

DỰ ÁN, ĐẤT NỀN , NHÀ PHỐ BIỆT THỰ SHOPHOUSE CĂN HỘ CHUNG CƯ KHU ĐÔ THỊ WELLNESS CITY CẦN THƠ

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT TẠI THÀNH PHỐ VỊ THANH

DỰ ÁN, ĐẤT NỀN , NHÀ PHỐ BIỆT THỰ SHOPHOUSE KHU ĐÔ THỊ CÁT TƯỜNG WESTERN PEARL THE MANI CENTRAL VỊ THANH

DỰ ÁN, ĐẤT NỀN , NHÀ PHỐ BIỆT THỰ SHOPHOUSE CĂN HỘ CHUNG CƯ KHU ĐÔ THỊ THE MANI CENTRAL VỊ THANH

KHU ĐÔ THỊ THE MANI CENTRAL VỊ THANH

DỰ ÁN ĐẠI ĐÔ THỊ THE MANI CENTRAL VỊ THANH

1/ Khâu chuẩn bị chạy Vinpearl Condotel Nha Trang :

_ Nắm thật kĩ thông tin dự án và giá trị cốt lõi của dự án Vinpearl Condotel

  • Cơ hội sở hữu 1 BĐS trên những mảnh đất vàng với chi phí đầu tư khá ít.
  • Tọa lạc trên 2 tuyến đường Lê Thánh Tôn và Trần Phú ngay sát những bãi biển đẹp nhất Nha Trang , khả năng khai thác cho thuê cao.
  • Nằm trong hệ thống du lịch Vinpearl Nha Trang – 1 thương hiệu du lịch tầm cỡ quốc tế
  • Thiết kế căn Condotel Vinpearl Nha Trang theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đẳng cấp vượt trội
  • Hệ thống dịch vụ Condotel Vinpearl Nha Trang rất đồng bộ và cao cấp
  • Chương trình TIMESHARE với mức chia lợi nhuận cao và cực kì khả thi.
  • 15 ngày nghĩ miễn phí tại chính căn CONDOTEL của bạn
  • Được trao đổi với các condotel trong hệ thống VINPEARL toàn quốc.

_ Phân tích khách hàng mục tiêu mua Vinpearl Condotel Nha Trang :

+ Khách hàng đầu tư
+ Sống tại HN, Nha Trang , HCM… trong các khu đô thị hay dự án lớn như Phú Mỹ Hưng, Saigon Pearl…

_ Tìm hiểu truyền thông của chủ đầu tư Vingroup cho chủ đầu tư

+ Đăng kí Google Alert từ khóa ( Vinpearl Condotel …)
+ Tìm bảng kế hoạch Timeline chạy PR của chủ đầu tư cho dự án Vinpearl Condotel Nha Trang

_ Research xem đối thủ của mình đang làm gì ?

+ Chiến lược content + thông điệp
+ Các kênh Digital họ đang chạy

_ Tìm domain key tên dự án và xây dựng website

+ Xây dựng website nhìn chuyên nghiệp
+ Content hướng đối tượng là dân đầu tư -> Nên đưa ra các con số lợi nhuận, cơ sở, tiềm năng…

_ Chuẩn bị tiền + sức khỏe để chiến

Ở GIAI ĐOẠN NÀY BẠN CẦN ĐƯA RA THÔNG ĐIỆP CHO TỪNG NHÓM KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU.

2./ Các kênh khai thác khách hàng Vinpearl Condotel nên dùng :

Đối với dòng sản phẩm như Vinpearl Condotel Nha Trang thì theo Nhật sẽ có khá nhiều khách hàng sẽ quan tâm nên bạn cố gắng làm tốt những kênh dưới tin rằng sẽ ăn tết ấm.

a) Telesale

Theo Nhật Phạm đây là kênh khai thác khách hàng hiệu quả và ít tốn kém nhất phù hợp với cả sale mới và sale cũ.

Thông điệp ấn tượng là điều bạn phải suy nghĩ để truyền tải tới khách hàng ấn tượng, cô đọng nhất.

“Dự án căn hộ khách sạn 5 sao của Vingroup chỉ từ 2 tỷ được cam kết lợi nhuận 8% – 10%. Dự án Condotel đầu tiên của Vingroup tại Nha Trang và nằm trong hệ thống du lịch của Vinpearl Nha Trang.”

“Cơ hội 5 năm có 1 – đầu tư khách sạn nghĩ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang chỉ với 2 tỷ, cam kết lợi nhuận khủng từ Vingroup…”

thong-diep-hay-goi-vinpearl-condotel-nha-trang

Ưu tiên khách hàng cũ, khách hàng đầu tư trong Data của bạn. Sau đó tiếp tục mở rộng ra các data bạn mua ngoài thị trường như Phú Mỹ Hưng, Saigon Pearl, Novaland, Masteri, Vinhomes , Phú QUốc…

Hiện trên thị trường bán data khách hàng có nhiều người đã có những bộ data này, bạn nên mua theo nhóm về chia ra để tiết kiệm chi phí.

Ở kênh khai thác này bạn cần kĩ năng salphone tốt + bộ data được chọn lọc + thông điệp dự án tốt thì khả năng khai thác được khách hàng quan tâm khá cao.

b) Digital Marketing

Với dự án như Vinpearl Condotel Nha Trang thì Nhật Phạm sẽ sử dụng 3 kênh khai thác Online được kết hợp với nhau.

_ SEO : Khá cạnh tranh khi có nhiều cao thủ tham gia, bạn nên lượng sức hoặc thử sức mình khi cạnh tranh ở mảng này. Nếu có chi phí bạn cũng có thuê dịch vụ SEO để thực hiện.

_ Adw : Chi phí cho 1 CPC sẽ khá cao nên bạn cân nhắc kĩ, ngoài ra thì đội ngũ sale rãnh đi click Adw cũng khá nhiều bạn sẽ vỡ đầu đấy.

_ GDN – Remarketing :

Nhật Phạm hay sử dụng remarketing để khai thác khách hàng ở mảng này. Bộ Data nhóm đối tượng được Nhật Phạm ưu tiên chạy từ :

+ Khách hàng Vinhomes Central Park , Vinhomes Gardenia , Vinhomes Paradise
+ KHách hàng Phú Quốc
+ Khách hàng căn hộ Quận 2
+ Khách hàng căn hộ Quận 4
+ Khách hàng đất Quận 9…

Với việc chạy remarketing tốt thì thông thường 1 CPC của bạn rơi vào khoảng 500-1500đ/ 1 CPC . Rõ ràng để tiếp cận 1 KH bằng Remarketing GDN thì chi phí cực kì thấp so với chạy Adw nhưng tỷ lệ chuyển đổi thành cuộc gọi của khách hàng lại thấp hơn ở SEO và Adw.

Để tối ưu lượng khách hàng vào xem website của bạn bằng kênh này bạn cần 1 website có nội dung hay, hướng đối tượng dành cho dân đầu tư, gợi được cho khách hàng thấy tiềm năng khi đầu tư Vinpearl Condotel Nha Trang khá lớn.

Ngoài 2 kênh trên bạn cũng có thể khai thác khách hàng quan tâm Vinpearl Condotel Nha trang bằng Email Marketing, tuy nhiên sẽ khá khó và hiệu quả chậm hơn. Tốt nhất bạn nên điều hướng khách hàng xem Email về website ( Có gắn thẻ Remarketing ) của bạn để tăng khả năng phản hồi của khách hàng.

Nội dung trong chiến dịch Email Marketing của bạn không nên trùng lặp với nội dung bạn đang chạy trên website.

3./ Triển khai các kênh ở từng giai đoạn chạy dự án Vinpearl Condotel Nha Trang

_ Giai đoạn Rumor : Chưa có thông tin chính thức dự án

+ Telesale đánh động trước khách hàng cũ

+ GDN – Remarketing : Ưu tiên thu thập thông tin khách hàng quan tâm ở giai đoạn này.

-> Thông điệp : Sắp có cơ hội đầu tư khách sạn 5 sao ngay biển Nha Trang chỉ với 2 tỷ cam kết lợi nhuận khủng.

_ Giai đoạn chính thức :

+ Telesale + SMS ( Có thể bắt đầu dùng data mở rộng)
+ SEO ( Bạn không nên quá sa đà vào kênh này nếu tự làm vì khá tốn thời gian sẽ làm mất cơ hội của bạn ở nhiều kênh khác)
+ Adw ( Nếu tài chính của bạn không nhiều thì ưu tiên chạy những ngày CĐT chạy PR dự án Vinpearl Condotel )
+ GDN – Remarketing

Trên đây là chi tiết cách Nhật Phạm triển khai chạy dự án Vinpearl Condotel Nha Trang. Bạn có thể tham khảo để có kế hoạch chạy dự án thành công tốt nhất có thể.

Tham khảo thông tin chi tiết về dự án : Vinpearl Condotel Nha Trang để có thêm thông tin tư vấn khách hàng : VINPEARL CONDOTEL NHA TRANG

Cứ như cũ, bài kĩ năng nên nhận gạch đá thoải mái nhé anh em . Thân

Rate this post

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây